Ngày đăng: 04/02/2024
Khi Victoria Beckham ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình vào năm 2008, giới mộ điệu đã luôn háo hức chờ đợi từng sải chân đầu tiên của cô trên sàn catwalk. Hơn 15 năm sau. các thiết kế của Victoria thường xuyên xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang, thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào kiểu dáng tinh tế và đặc biệt là sự hòa trộn giữa những đường may duyên dáng nữ tính nhưng không kém phần gai góc và mạnh mẽ.
Đồng điệu về phong cách cũng như triết lý phát triển, Breitling và Victoria Beckham đã cùng nhau hợp tác nghiên cứu và cho ra mắt bộ sưu tập Chronomat Automation 36, giới hạn chỉ 1.500 chiếc trên toàn cầu. Đây là thành quả của mối liên kết giữa một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời và giám đốc sáng tạo thời trang nổi tiếng.
Giám đốc điều hành Breitling, ông Georges Kern chia sẻ về lần hợp tác này: “Chronomat vốn đã là một chiếc đồng hồ đa năng với kiểu dáng cổ điển. Khi được tô điểm thêm bởi phong cách đặc trưng của Victoria Beckham, bộ sưu tập mới này sẽ trở nên hiện đại và có chiều sâu hơn”.
Victoria Beckham cũng đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với quá trình sáng tạo của Breitling: “Thật tuyệt vời khi được tận mắt chứng kiến sự kết hợp giữa tay nghề khéo léo của Breitling và những ý tưởng của tôi để tạo ra một chiếc đồng hồ tinh xảo và phá cách”.
Thương hiệu Victoria Beckham là một đứa con tinh thần mà nhà thiết kế, ca sĩ nổi tiếng Victoria Beckham đã ấp ủ suốt nhiều năm trời. Sau khi ra mắt, Victoria Beckham được đánh giá là một trong những thương hiệu triển vọng của năm. Năm 2008, thương hiệu Victoria Beckham lần đầu xuất hiện trên sàn diễn của tuần lễ thời trang New York với bộ sưu tập những chiếc đầm thanh nhã và sắc nét, từ đó tạo nên tiêu chuẩn cho tủ đồ của một người phụ nữ hiện đại: đa dạng và dễ sáng tạo phối hợp, nhưng vẫn chú trọng vào yếu tố hiện đại và sự thoải mái.
Được phát triển tại xưởng may Victoria Beckham ở London, thương hiệu hiện đang phân phối quần áo, giày, kính mắt được chế tác tinh xảo và đặc biệt là đồ da. Với những ảnh hưởng từ thế giới nghệ thuật và phim ảnh, thương hiệu Victoria Beckham là sự pha trộn giữa vẻ cổ điển của Anh và sự tinh tế đương đại, dẫn đến những đường cắt may váy, denim và quần áo hoàn hảo trên nhiều tông màu khác nhau.