Ngày đăng: 18/02/2023
Địa điểm quay theo kế hoạch là ở Los Angeles và được quay bởi Tyrone Lebon, chiến dịch mới được lên ý tưởng bởi cộng tác viên lâu năm của hãng, Alaistar McKimm. Về lí do hãng “chọn mặt gửi vàng” với hai cô nàng siêu mẫu thì McKimm chia sẻ rằng anh cảm thấy Jenner và Shayk làm nổi bật một số túi xách và phụ kiện cốt lõi của thương hiệu.
Jenner nổi bật trong chiến dịch sôi động với Túi tote da siêu nhỏ cổ điển của Marc Jacobs, xuất hiện với tông màu hồng ngọt ngào, kết hợp với áo nịt ngực màu trắng và quần đồng màu. Ngôi sao và người mẫu cũng giới thiệu bộ sưu tập trang sức chiết trung của thương hiệu, không đeo gì (về cơ bản) ngoài Vòng cổ chuỗi mã vạch Monogram ID của Marc Jacob và bông tai Charmed Bubble Heart Hoop.
Về cơ bản, chiếc túi Snapshot được “giao” cho người mẫu Shayk có nhiều màu khác nhau với kiểu dáng đa dạng. Chúng có giá dao động từ 325 USD đến 425 USD.
Trong một diễn biến khác, Shayk được chụp ảnh cùng với túi Snapshot bán chạy nhất của thương hiệu và Leather Micro Bucket Bag.