Ngày đăng: 01/08/2023
Lợi ích đặc biệt dành cho Khách hàng Ưu tiên – nền tảng của sự gắn bó
Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm luôn là nền tảng của sự gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đây cũng chính là phương châm hoạt động mà Ngân hàng CIMB luôn hướng đến. Ý thức được tầm quan trọng và giá trị to lớn mà khách hàng mang lại, CIMB liên tục đổi mới chính sách và cập nhật các chương trình ưu đãi để đem đến những lợi ích tối ưu cho khách hàng, cả về mặt tài chính lẫn trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ.
Cụ thể, Khách hàng Ưu tiên của CIMB được hưởng mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh, bao gồm cả lãi suất vay và lãi suất gửi tiết kiệm. Khách hàng cũng được miễn phí các giao dịch chuyển khoản nội địa và nhiều dịch vụ khác. Bên cạnh đó, CIMB cũng thiết kế sảnh phục vụ với không gian sang trọng chỉ dành cho Khách hàng Ưu tiên, cùng với sự chăm sóc tận tâm và chu đáo của Trưởng phòng chăm sóc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất và giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đồng thời, CIMB cũng bày tỏ sự trân trọng và tri ân sự đồng hành của khách hàng thông qua việc chuẩn bị những món quà tặng ý nghĩa vào các dịp đặc biệt gửi tặng đến từng vị khách.
Chương trình đặc quyền mới – lời tri ân và cam kết của CIMB dành cho Khách hàng Ưu tiên
Không dừng lại ở đó, với mục tiêu tri ân và mang đến sự chăm sóc xứng tầm cho khách hàng, từ ngày 25/05/2023 đến ngày 24/05/2024, CIMB triển khai chương trình đặc quyền dành cho Khách hàng Ưu tiên bao gồm nhiều quyền lợi như: chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, nghỉ dưỡng, thể thao, v.v… Mục tiêu hàng đầu của chương trình là góp phần tạo nên những trải nghiệm toàn diện và riêng biệt cho phân khúc khách hàng cao cấp tại CIMB.
Khách hàng Ưu tiên thuộc nhóm Diamond, Platinum và Gold đáp ứng đủ điều kiện của chương trình sẽ được tặng gói điểm tương ứng, lên đến 7.000.000 điểm để quy đổi thành voucher dịch vụ. Danh sách các dịch vụ ưu đãi có thể quy đổi của CIMB phù hợp với mọi nhu cầu của cá nhân, có thể kể đến như dịch vụ khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư tại nhiều cơ sở của Vinmec, Care Plus trên toàn quốc; sử dụng phòng chờ bay tiện nghi hay dịch vụ fast track tại nhiều sân bay trong nước.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thưởng thức bữa ăn tại những nhà hàng, khách sạn cao cấp như John Anthony – JW Marriott Hanoi, Le 17 Bistro – Sofitel Saigon Plaza; hoặc được miễn phí green fee cùng nhiều dịch vụ tại 50 sân golf lớn trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể quy đổi điểm để sở hữu thẻ thành viên Accor Plus thời hạn 1 năm, được cung cấp bởi tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với nhiều ưu đãi đặc quyền về nghỉ dưỡng, ẩm thực trên khắp châu Á – Thái Bình Dương.
Chương trình đặc quyền này là lời cam kết của Ngân hàng CIMB trong việc mang lại các sản phẩm tài chính tốt nhất cùng với trải nghiệm dịch vụ toàn diện nhất. Qua đó, ngân hàng khẳng định mong muốn gắn kết với khách hàng, thể hiện nỗ lực cải thiện chất lượng phục vụ để các khách hàng cao cấp đến với CIMB luôn có được sự hài lòng tối đa.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và những lợi ích đặc quyền, khách hàng có thể truy cập trang web của CIMB Việt Nam tại đây.
Ngân hàng CIMB Việt Nam thuộc Tập đoàn CIMB – một trong những ngân hàng hàng đầu châu Á với mạng lưới hơn 33.000 nhân viên tại 15 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.
Với chiến lược tiếp cận khách hàng sáng tạo và khác biệt, vừa qua, CIMB được vinh danh là Ngân hàng số hóa xuất sắc nhất Việt Nam 2023 do tổ chức Global Banking and Finance Review trao tặng.
Website: www.cimbbank.com.vn